Ísnálar

Eftir ađ ég fumblađi á suvival á ţriđjudaginn og sendi eina afkvćmi mitt út í 20 gráđu frost sá ég nauđsyn ţess ađ versla hitamćli (+5 á tjékkiđ). Hitamćlirinn var settur upp í gćrkvöldi og sýndi - 12°c ţegar ég fór ađ sofa.

Annađ sem ég gerđi í gćr var ađ fara í klippingu. Ég hafđi fyrir ţví ađ skoppast í bakaríiđ áđur en kom ađ henni og fjárfesta í snúđ til ađ múta maganum međ. Svo nennti ég ekki ađ borđa snúđinn en fékk mér da Vinci Kaffi í stađinn. Svo ţannig fór ađ ég kroppađi í smá kex kl hálf tvö en náđi svo ekki ađ borđa meira fyrr en heim var komiđ. En ţá var mallinn alveg kominn í baklás og náđi ég varla ađ sleikja fýluna úr honum fyrr en um 11 leitiđ ţegar ég lét undan og fékk mér flóađa mjólk. Ţá mátti ég náđansamlegast sofna.DSC01352

En í dag hefur allt gengiđ ágćtilega. Frostiđ var í tćpum 8 gráđum, snjókoma og ţessar laglegu ísnálar á öllum sköpuđum hlutum. En ţćr fara ekkert í taugarnar á mér, nú ţegar ég er búin ađ lćra á ađ láta bílinn brćđa af sér áđur en lagt er af stađ. Ekki ökönómíst en mmm ţćgilegt.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband