Föðursystir!

Já, mér voru að berast miklar fréttir:

Ég er víst orðin föðursystir! (Fyrir 9 dögum en fréttir berast alveg hæfilega hratt í föðurfjölskyldunni minn)

Ég fór inn á síðu litla frænda míns og miðað við myndirnar á forsíðunni er barnið sláandi líkt í föðurættina. Ég sá bara Magna Stein nýfæddann! Sem sagt afskaplega fagurt barn InLove

Ég segi bara:

Það var mikið, Ásgeir!

Og innilega til hamingju, auðvitað!

Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Sigurþórsson

Til hamingju!

Júlíus Sigurþórsson, 9.3.2007 kl. 16:51

2 identicon

Til hamingju með þetta! Þú getur líka verið hróðug með það að nú ertu komin með titil sem við hinar systurnar eigum engan séns í ;)

Valdís (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 20:10

3 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

Aha, það er nú einhverjir kostir við að vera svona hálf

Heimasíða hins merkilega frænda míns er: www.barnanet.is/ulfurkari

Elva Guðmundsdóttir, 12.3.2007 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband