Ahh

Ţađ var gott veđur í dag. Ég náđi meira ađ segja ađ labba landvarđarúnt í Dimmuborgum, ţann fyrsta ţetta áriđ! Svolítiđ blautt ţó.Tounge

Líka var ótrúlega mikil umferđ í gestastofunni, Frakkar, Englendingar, Bandaríkjamenn, Svíar og hópur sem ég grunađi um ađ vera frá Ísrael, miđađ viđ spurningarnar.

En vegna ţessa náđi ég ekki ađ klára ţađ sem ég ćtlađi ađ klára í dag svo ég verđ ađ kíkja niđureftir á morgun. GetLost

Núna liggur fyrir ađ skreppa ađeins í Jarđböđin enda spáir afturför í vorinu frá og međ morgundeginum.

Og já:

Til hamingju međ afmćliđ, Heiđar frćndi!!Wizard


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband