Besta ađ halda áfram ađ...

bađa sig ljóma annarra Wink

En ţetta er víst systir mín. Og ég sem hafđi svo miklar áhyggjur ţegar hún var yngri af ţví hvađ hún líktist pabba. Ţađ lúkk hefur reyndar rjáttlast af henni fyrir löngu.

Pabbi sagđi ađ hún vćri svona ađ dunda sér í ţessu en ţađ nćgir greinilega til árangurs.

Fegurđ hefur reyndar veriđ regla frekar en undantekning í okkar ćtt, eđa ţađ finnst okkur og jafnvel öđrum líka. Tounge

En til hamingju Fanney Lára!! Wizard


mbl.is Fanney Lára valin ungfrú Reykjavík
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe! Maður þarf að lesa fram á síðustu tvö orðin til að ná því hver umrædd systir er. "Systir mín" er ekkert voðalega takmarkandi hjá þér ;)

Valdís (IP-tala skráđ) 13.4.2007 kl. 14:35

2 identicon

Mér finnst það bara gott, þar sem fegurð er líka einkennandi í móðurfjölskyldunni þinni. Það er bara leggjalengdin sem er ábótavant.

Edda Rós (IP-tala skráđ) 13.4.2007 kl. 16:28

3 Smámynd: Elva Guđmundsdóttir

Já ţađ má ekki gleyma ţví, Edda! Ég kunni bara ekki viđ ađ minnast á ţađ í fćrslunni, fólk gćti haldiđ ađ ég vćri ađ monta mig. En ţetta er bara helber sannleikur. Ég held reyndar ađ ţađ sé bara fordómar gagnvart stuttfćttlum sem hefur komiđ í veg fyrir ađ ég hafi ekki veriđ grátbeđin til ađ taka ţátt í svona keppni

Elva Guđmundsdóttir, 13.4.2007 kl. 19:18

4 Smámynd: Júlíus Sigurţórsson

Til hamingju međ systur ţína.

Júlíus Sigurţórsson, 13.4.2007 kl. 22:11

5 identicon

hehe já, ég er sammála Valdísi, sérstaklega þar sem það takmarkar heldur ekki mikið að systir þín hafi líkst pabba sínum svolítið mikið :P En til hamingju með systur þína ;)

Ragna (IP-tala skráđ) 13.4.2007 kl. 23:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband