Elva hermikráka

Ég sá ađ Tryggvi hefur tekiđ pólítískan áttavita sinn í dag. Sniđug og skemmtileg dćgradvöl og ég gat ekki stađist freistinguna. Ţetta er árangurinn:

Economic Left/Right: -6.88
Social Libertarian/Authoritarian: -4.87

Sem setur mig heldur til vestar (vinstrisinnađri) og sunnar (frjálslyndari) en Ghandi. W00t

Fyrir tveimur árum var stađan svona:

Economic Left/Right: -4.50
Social Libertarian/Authoritarian: -5.54

Ég veit ekki hvađ ég á ađ segja međ ţessa vinstri sveiflu hjá mér, er ţađ dagsformiđ eđa hefur ţađ svona djúp áhrif ađ vinna hjá ríkinu? Woundering


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

OK, tók /etta líka. Ég er -3,0 (aðeins til vinstri) og -2,67 (aðeins frjálslynður). En... ég heyrði einhversstaður að stefnuskrár hægri og vinstri flokkana eru ófugsnúin í BNA, miðað við Europa (s.s. hægri í BNA er t.d. meira fyrir innflytjenður en vinstri). Hvað gérir það fyrir þessi próf? Því prófið er greinilegt til hugsað BNA mannanna.

Jorrit (IP-tala skráđ) 17.4.2007 kl. 20:54

2 identicon

Takk fyrir nammipakkann nafna! Ţiđ eruđ ótrúleg :)

Elva (IP-tala skráđ) 18.4.2007 kl. 02:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband