Jólagjafalisti 2007

Jorrit er búinn að nauða í mér síðan í september til að fá einhvern gjafalista fyrir jólin. Andleysið eitt hefur ríkt hjá mér í þessum efnum svo uppskera erfiðisins hjá honum hefur verið nokkuð rýr.

En núna, passlega þegar Jorrit er búinn að versla gjöfina, er mín loksins komin í stuð! Afskaplega klassískt en kannski er huggun harmi gegn að flest sem mér langar í íslenskt og því illfáanlegt í Brandararíkjunum.

Listinn á örugglega eftir að lengjast þegar nær dregur jólum en...

Mig langar í:

  • Velkomin til Bagdad, Davíð Logi Sigurðsson
  • Afríka sunnan Sahara, ritstj: Jónína Einarsdóttir og fl
  • Hvað gerðist 11. september?, Ágúst Bogason
  • Örninn, sería 2
  • Mothership, Led Zeppelin
  • ...´

Og svo fleira og fleira Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband