Lítiđ ađ ske

Ţađ er rólegt í henni Mývatnssveit núna. Amk ţegar kemur ađ mér. Enda vćri annađ kannski ekkert gott. Hvađ gćti svo sem skeđ?

Nú jćja, ég sá manni bregđa fyrir um daginn sem ég hafđi ekki séđ síđan á seinasta hlýskeiđi. Ég var farin ađ halda ađ viđkomandi ferđađist um neđanjarđar, ţví ţađ vćri ekki einleikiđ ađ rekast aldrei á hann, i 400 manna samfélagi. En ţarna var hann skyndilega ađ taka bensín. Grunsamlega syfjulegur og illa til hafđur. Örugglega ađ sofa yfir sig. Ég hugsađi máliđ smá en sá mér ekki annađ fćrt en ađ halda upp á tímamótin međ SMS ţar sem ég hćldi honum fyrir "right out of bed" lúkkiđ. Ok kannski ekki hćldi Devil

Fékk ákaflega kurteist svar, enda mađurinn kurteis ţegar ađrir sjá ekki til. En ég er akkúrat öfugt; ókurteis í einrúmi ţannig ađ ég býst viđ ađ sjá hann nćst ţegar fer ađ hlána Errm

Ekki alveg ţađ sem ég var ađ reyna ađ gera en ég rćđ greinilega ekki viđ óţokkann í mér.

Ówell Wink

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband