Punkteruð!

Úff!

Þrjár ferðir (gangandi nota bene) upp að Leirhnjúk plús allt annað er alveg nóg fyrir mig á einum degi!

Sem betur fer get ég tekið létt á húsverkunum í kvöld því það berast mótmæli úr hverjum kima líkamans þegar ég hreyfi mig.

En þetta er samt svo 1000x meira skemmtilegt en að hanga fyrir framan tölvuna allan daginn!

Og svo í næstu viku á ég von á sjálfboðaliðum og opnun Gamla Bæjar.

Semsagt sumarið færist enn nær Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Pínu MIKIL öfund í gangi hérna megin!!!!!

Elva á Nýja-Sjálandi (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 22:10

2 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

Æjæ! Svona er að búa í útlandinu

Elva Guðmundsdóttir, 14.5.2007 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband