Sitt lítiđ

Ţađ hafa nú ekki neinir sérstakir hlutir gerst seinustu daga.

Viđ fórum í búđir og fundum svolítiđ af fötum. Ţegar viđ vorum ađ ganga á milli tveggja ţeirra hittum viđ lítinn strák sem var ađ bíđa međ pabba sínum. Stráksi horfđi upp eftir Jorrit stórum augum og stundi: "This man is HUGE!!". Ţetta var svo innilegt hjá honum ađ ég gat ekki annađ en hlegiđ.

Halakörturnar stćkka dag frá degi og eru orđnar ansi pattarlegar. Viđ Magni sáum tvćr ţeirra borđa núna áđan en fram ađ ţessu hafa ţćr fariđ mjög leynt međ slíkt. Káliđ á vatninu hefur jú horfiđ smá saman, ţćr hafa stćkkađ en ekki fćkkađ svo ţćr hljóta ađ narta í matinn sinn einhvern tíman.

Ég tók mig til og hreynsađi búriđ ţeirra um daginn. Ţćr voru ekki allveg ađ fíla mig ţá en ţegar allar voru komnar undan steinum og kálblöđum taldi ég 18. Ţađ var talan sem Magni kastađi á ţćr um daginn.

Magni fékk sér tölvupóstfang í gćr. Agalega fullorđinslegt. Frćnkurnar sendu honum póst í gćr, honum til mikillar ánćgju. Núna situr hann sveittur viđ ađ svara ţeim. Ţađ reynir á en hvađ gerir mađur ekki fyrir frćnkur sínar! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband