Winter Storm

Ég missti mig svo í ţjóđfélagspćlingar í gćr ađ ég gleymdi alveg ađ tala um hiđ daglega líf hérna hjá okkur.

Ţađ var sérdeilis yndislegt veđur ţegar viđ vöknuđum í morgun. Sex gráđur á celsíus og heiđskýrt. Örlítill vindur en ekkert til ađ pirra sig yfir. Magni fór í ţykka peysu og ég í úlpu. Nágrannar okkar voru venjulega klćddir en nánast frosnir í sporunum. Núna er 10-12 gráđur, sól og smá vindur. Alveg fínt í sólinni en ég sá samt fólk standa í skugganum af gömlum vana.

Ţetta veđurlag sem okkur finnst bara ágćtt og eđlilegt hefur orđiđ til ţess ađ viđvaranir hafa verđ gefnar út á útvarpi og á internetveđursíđum. Örugglega líka í sjónvarpi en viđ erum ekki međ svoleiđs. Núna áđan var hringt í mig frá skólanum vegna veđursins. Skilabođin voru heillöng. Ég heyrđi ţau ekki öll ţví ég leyfđi Jorrit ađ heyra en svei mér ţá hvort konan hafi ekki veriđ ađ tala um kal og allt!

En miđađ viđ holninguna á krökkunum í morgun skil ég ćsinginn.

En alvöru vetrarveđur hlýtur ađ vera skelfileg reynsla fyrir međal flórídabúann.

Ađ öđru: Ţegar ég var ađ ganga heim af bókasafninu í gćr varđ ég fyrir undalegri reynslu. Ég var ađ ganga í mesta sakleysi eftir gangstéttinni međfram Pembroke Road. Ţá flautar svartur pallbíll ţegar hann fer framhjá mér. Ég tók ţađ ekki sérstaklega til mín ţar sem ţađ var ágćtis umferđ og fólk flautar alltaf viđ og viđ hér. Ţess vegna varđ ég frekar undrandi ţegar ég sé pallbílinn snúa viđ og bílstjórann gefa mér eitthvađ merki. Einhver misskilningur hlýtur ađ vera hugsa ég, set í brýrnar og held áfram ađ ganga. En viti menn, nokkrum mínutum seinna rennir svarti pallbíllinn upp ađ gangstéttarbrúnni og ökumađurinn reynir enn ađ segja eitthvađ viđ mig. Held ađ hann hafi veriđ ađ bjóđa mér far. Vil amk trúa ađ hann hafi veriđ ađ bjóđa mér far. Eftir ađ ég hafi beđiđ hann vel ađ lifa međ bendingum hvarf mađurinn á braut.

Ţetta er reyndar í annađ sinn sem einhver hefur stoppađ svona viđ hliđina á mér og veriđ međ einhverjar óljósar bendingar. Ég er ekki alveg ađ skilja. Ţađ er ekki eins og ég hafi veriđ svo eggjandi klćdd í ţessum göngutúrum. Í gćr var ég td í síđum gallabuxum, síđerma peysu og í ţessum líka heillandi Ecco-sandölum.  Í fyrra skiptiđ var ég nú í pilsi og hlýrabol en sandalarnir hefđu átt ađ vera dead give away. Svo er líka séns ađ ţessir menn hafi virkilega veriđ ađ bjóđa mér far. Ţađ er nú reyndar óvenjulegt ađ sjá hvíta konu á besta aldri gangandi bara sísona á gangstéttum hér á slóđir. En samt.

Svo gćtu ţeir líka hafa veriđ villtir og vantađ leiđbeiningar... hmmm, karlmenn ađ spurja til vegar?

Já, og Mamma: Fyrri pakkinn kom í fyrradag.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband