"Ja, viđ hittumst allavega ekki á krá"

Fór á hina stórgóđu mynd Astrópíu í gćr međ Valdísi systir.

Ţađ var alveg ćđisleg tilfinning fyrir mig, hlutverkaspilafríkiđ, ađ horfa á ţessa mynd. Ţarna var söguţráđur sem ég gat algerlega fílađ mig inn í. Ég hef nefnilega stađiđ í Nexus og séđ afgreiđslumennina missa sig í yfir nćrveru minni ţar. Og séđ pirruđu augnatillitin frá fastakúnnunum sem voru ekki međ ţetta sérstaka eitthvađ (brjóst og sítt hár).

Og ţessi myndasögu-klippingar komu afskaplega vel út ađ mínu mati og endirinn var alveg hćfilega sýrđur.

Ég hef nefnilega veriđ í ófáum svona roleplaying partíum og ég veit ađ nördar eru ekki eins friđsamir og haldiđ er Devil


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband