30 dagar

Ójá hvað tíminn líður hratt...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

30 dagar hvað?

 - Frið?

- Grænmetislausurmatur fyrir Magni Steinn?

- Njóta sig plásið?

- Bið með að senda jólaóskalistinn?

 

Jorrit 

Jorrit (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 16:35

2 identicon

Auðvitað eru þetta 30 dagar þangað til hún fær að hitta ástkæra yngri systur sína (mig) aftur. Hún er strax farin að sakna mín þó að það séu bara 3 dagar síðan ég skutlaði þeim á völlinn...

Edda Rós (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 08:01

3 identicon

@Edda Rós.
Ah ég var alveg viss um að það var eitthvað mikilvægt sem hún var að tala um. Og fyrst hún á varla systir, þá hlýtur hún að sakna þín.
Ég var bara forvittinn, hún er stunðum svo óskyr og óákveðin þegar það kemur að kærleik og lífsþrautir alment séð.
Takk fyrir að birta aðeins þetta mál.

Jorrit

Jorrit (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 14:47

4 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

þið hafið bæði rétt fyrir ykkur

Elva Guðmundsdóttir, 23.11.2007 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband