Skemmtileg tilviljun

Ţađ sannast enn og einu sinni ađ "greate mind think alike". Svo virđist vera ađ Valdís og ég höfum ákveđiđ ađ velja sömu vél suđur á fimmtudaginn. Ţetta er náttúrulega alveg ferlega ánćgjulegt.

Annars slepptum viđ Magni kvöldmatnum núna áđan og bökuđum í stađinn köku. Magni fékk ađ ráđa svo ađ ţađ var bökuđ brún rúlluterta međ hvítu kremi (svona 5 millj hitaeiningar) og einhvern vegin vorum viđ ekki neitt svöng eftir baksturinn. Hvernig sem stendur á ţví? Whistling

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragna Ţorsteinsdóttir

oh ég fć illt í augun á ađ lesa ţessa setningu.... it's suposed to be great minds think alike... hehe

Ragna Ţorsteinsdóttir, 6.11.2006 kl. 23:03

2 Smámynd: Elva Guđmundsdóttir

Já, ég skil ţig. Ég á í vandrćđum međ ţetta fjárans orđ. Ég skal ćvinlega skrifa ţađ einhvern veginn vitlaust.

Elva Guđmundsdóttir, 8.11.2006 kl. 09:14

3 identicon

Mér finnst þetta koma úr hörðustu átt! Manneskja sem nauðgar sínu eigin móðurmáli að staðaldri á sínu eigin bloggi, gagnrýnir örlitla stafsetningarvillu á útlensku orði hjá öðrum. 

Valdís (IP-tala skráđ) 8.11.2006 kl. 10:54

4 identicon

iss ég er líka bara 18 ára, ég má gera svona villur (þær eru líka mjög oft gerðar viljandi ) :D ég er líka algjörlega blind á mínar eigin villur, sé þær ekki fyrr en ég les textan aftur

Ragna (IP-tala skráđ) 8.11.2006 kl. 12:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband