Stig 4 og 5

Ţađ er mikiđ búiđ ađ ske seinustu daga.

Ég hafđi bókađ tíma hjá Sendiráđinu á föstudaginn en ţar sem Bréfiđ frá BNA hafđi ekki komiđ á miđvikudaginn ákvađ ég ađ fćra tímann aftur um viku. En viti menn! Bréfiđ var barasta í póstkassanum á fimmtudagsmorguninn svo ađ mín stökk af stađ. Valdís var á leiđinni suđur og hafđi fallist á ađ taka Magna međ sér svo ég skellti mér bara međ.

Viđ skiluđum Magna af okkur og svo fékk ég ađ leggja mig á sófanum hjá Tryggva. Heimilisflugan hafđi  ţó afskaplegan áhuga á mér svo ađ svefninn var frekar snubbóttur.

Í gćrmorgun fylgdi ég Valdísi út á völl. Svo fórum viđ Accent í borgina aftur, náđum í Tryggva hjá B og L og fórum međ hann í vinnunna. Svo tók viđ smá stress og ţvćlingur til ađ ná öllum skjölum og myndum fyrir viđtaliđ. En ţađ hafđist nú allt saman. Og rúmlega 12 sat ég fyrir framan hvíttennta myndalega konu um ţrítugt og tjáđi henni ađ ég vildi fara til BNA til ađ halda heimili fyrir eiginmann minn. 

Svo ţegar Tryggvi var búinn í vinnunni brunuđum viđ norđur. Ţetta var ágćtis upprifjun á gömlu góđu dögunum ţegar viđ Magni ferđuđumst međ TV-ferđum.

Ţađ var agalega notalegt ađ leggja sig í gćrkvöldi.

Í dag lagađi ég til í fötunum okkar Magna og pantađi flug til Ammríku. Viđ förum ţann 29. júní! W00t


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband