Kúrt-heima-dagur

Magni var bara hress í morgun þegar hann vaknaði. Enginn hiti eða neitt. En það breytti því ekki að hann varð að vera heima í dag og þar af leiðandi ég.

Þetta var rólegur dagur. Þegar búðin opnaði fór ég og verslaði bökunarvörur og skellti svo í 2 sortir af jólasmákökum, piparkökum og bóndakökum. Ég er ekki frá því að ég hafi fundið fyrir örlitlu jólaskapi við þessar aðgerðir. En ekki nægu til þess að setja upp skraut eða hugsa uppbyggjandi um jólagjafir.

Þar sem ég er búin að kúra svo mikið í dag sé ég varla fram á að sofna á eðlilegum tíma í kvöld. Það má þó alltaf reyna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband