Svona svo þið vitið þetta:

Your Brain is Purple

Of all the brain types, yours is the most idealistic.
You tend to think wild, amazing thoughts. Your dreams and fantasies are intense.
Your thoughts are creative, inventive, and without boundaries.

You tend to spend a lot of time thinking of fictional people and places - or a very different life for yourself.
Annars fórum við Magni á Eyrina í dag þar sem hann fjárfesti peningana frá seinustu pabbaheimsókn í Star Wars vígvél. Ég verslaði mér skó.
Eins og sjá má eru áherslur okkar mæðginana nokkuð ólíkar LoL
Þegar heim var komið tók við tiltekt hjá mér og samsetning hjá honum. Ekki það að barnið sleppi við tiltekt. Hún verður á morgun skv. samkomulagi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Surprizingly þá er ég líka með fjólubláan heila, ætli þetta sé þá eitthvað genetískt?

Annars er fjólublár konungalitur svo að ég er  bara stolt af fjólubláa heilanum mínum.

Edda Rós (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 08:15

2 identicon

Heilan er græn hjá mér, en kanski lagast það ef ég geimi henni í mun meira áfengi? Græn = miglun?

@ Álfhildur, kanski er systur þín ekki alveg systur þín? Er mamma þín vis um að það er barnið hennar? ;)

Jorrit (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 20:29

3 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

Grænn heili? Iss ég er viss um að hann lagast ekkert við að mareinerast í áfengi.

Elva Guðmundsdóttir, 16.9.2007 kl. 22:24

4 identicon

Jorrit, tetta lagast! Tetta er bara tómatagrænka úr gródurhúsunum, sumar augnlinsutegundir verda líka grænar útaf tómatapløntunum.  Í versta falli tá tarftu bara ad fá tér nýjan heila... Ég mæli med fjólubláum (Doddi er líka med fjólubláan)

Edda Rós (IP-tala skráð) 17.9.2007 kl. 09:57

5 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

 Ef þetta er tómatagrænka þá virkar kannski áfengi, sem leysiefni. Verst að þú þarft að nota heilann, amk suma parta af honum

Elva Guðmundsdóttir, 17.9.2007 kl. 15:09

6 Smámynd:  Valgerður Sigurðardóttir

Hvurslags pælingar eru þetta

Valgerður Sigurðardóttir, 18.9.2007 kl. 19:51

7 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

LOL Þú náðir Hollenska húmornum Valgerður

Elva Guðmundsdóttir, 18.9.2007 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband