Fyndið sjálfspróf!

logo
Hvem er du i Mummidalen?

Mitt resultat:
Hattifnatt
Du er Hattifnatt! Du er merkelig du!
Ta denne quizen på Start.no

En ég verð að viðurkenna að mér lýst ekki alveg á sjálfan mig! En það gæti verið verra, ég gæti hafa verið Morrinn!Shocking

Og svo er ég ekki alveg klár í Norskunni. Kannski misskildi ég eitthvað. Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hmm ég var líka Hattifnatt

Íris (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 11:36

2 identicon

Sæl Elva 

 Best að "koma út úr skápnum"  er búin að vera "laumu" lesari hjá þér í smá tíma, best að kvitt núna.

'Eg tók  þetta próf um daginn og taldi mig nokkuð sleipa í norskuni, var Múmínpabbi,  las aftur og sá að ég hafði ekki misskilið neitt, Varð að sætta mig við útkomuna;)

Kveðja frá Noregi

Helga María og sverrir 

Helga María (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 18:20

3 identicon

Ég veit ekki hvort það kemur einhverjum á óvart en ég er Mía litla...

EddaRós (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 18:35

4 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

Hehe, en áhugavert. Ég hefði alveg viljað vera Mía en svona er þetta bara... Jorrit segist vera Snúður, sem er óþarflega svalt.

Hæhæ, Helga Maja og takk fyrir kvittið. Ég verið reyndar að fara að skoða síðuna þína, mér skilst að þar séu nokkrar skondnar sögur

Elva Guðmundsdóttir, 24.10.2007 kl. 22:44

5 identicon

Það hljómar frekar ílla að vera hattifnatt, amk þá kom upp skilti í leikskólanum hans Hrafnkels um daginn og þar stóð "vi har fnat" og ég varð náttúrulega að komast að því hvað fnat væri og það er kláðamaur... Vona að það sé samt eitthvað annað í norsku...

Edda Rós (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 08:09

6 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

Úbs, Íris vonandi erum við ekki eins og kláðamaurar með, hvað, hatta?

Mér fannst nú hattifattarnir alltaf frekar dularfullir en litríkir og spennandi persónuleikar... varla. En ansi ákveðnir í að fá sínu framgengt minnir mig.

Elva Guðmundsdóttir, 25.10.2007 kl. 11:45

7 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

Semsagt alveg eins og landverðir

Elva Guðmundsdóttir, 25.10.2007 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband