Ný sýn

Brunađi á Eyrina í dag. Tvennt var á dagskránni; Sitja fjarfund ţar sem tilkynnt vćri ný og betri UST (eđa ţađ skulum viđ vona) og, ţar sem ég ţurfti ađ fara á fundinn, ađ fara og láta mćla sjónina.

Fundurinn var snöggur og má líklegast nálgast kynna sér innhald hans á vef Stofnuninnar á morgun svo ég ćtla ekki ađ rćđa meir um hann.

Nema ađ ţađ var gaman ađ virđa fyrir sér norđaustur stöđvar UST og ég verđ ađ viđurkenna ađ ég renndi öfundaraugum til ađstöđunnar.characters3

Sjónmćlingin leiddi í ljós ađ ţađ sem ég viss nú alveg; ég sé svona svipađ og snođrotta í hádegissól. Tölurnar sem komu út úr mćlingunni hefđu alveg getađ veriđ hita (kulda) tölur á tćrum og fallegum janúardegi hér í sveit. Eđa svona nánast.

Ég gerđist líka svo djörf ađ panta mér gleraugu og linsur. Ţar sem ég er svo sérstök (blind og rangeygđ) ţá fć ég linsur á sama tíma og gleraugun (svona u.ţ.b.) eđa eftir um 2 vikur. Ég man nú ţá gömlu góđu daga ţegar svona nokkuđ tók 4-6 vikur svo ţetta er barasta xpress.

Sem sagt merkilegur dagur í meira lagi.

Ps. NWN2 gengur eins og smurđur í Blánni. Gellan mín hún Yasmin Salander (nafngift: Magni Steinn), Aasimar paladín er núna komin á 2 level (sem gerir í raun 3 level međ +1 lev. adj) og er ćgileg hetja! Árans vesen er ţetta međ vinnuna, barniđ, kćrastan og svefn Whistling


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmm, litla snođrottan mín, kannski er um ađ gera ađ hćtta vinnuna, flytja til kćrastans og láta honum sjá um barniđ; ţá er bara svefni eftir...

;)

Jorrit (IP-tala skráđ) 7.11.2007 kl. 15:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband