Úhúhú

Ég er byrjuð að hlakka til og allt!

Núna á eftir mun ég hitta nýju gleraugun mín og svo á morgun mun ég og Magni leggja land undir væng.

Núna er bara vandinn að einbeita sér að brauðstritinu. Svolítið snúið þegar maður er komin með hugann í H&M eða dýragarðinn Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtið ykkur vel í Köben. Munið að knúsa alla frá okkur og þá sérstaklega Hrafnkel rassálf. Sjáumst eftir helgi. Magni minn, komdu fljótt í heimsókn þegar þú kemur frá útlandinu það er svo langt síðan þú komst í heimsókn.

mamma (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 23:04

2 identicon

Ohh... mikið öfunda ég ykkur. Ég væri svoooo til í að skella mér til Köben í nokkra daga.

Góða skemmtun!!

Elva Á (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband