Skíta veður

Skafrenningur
Það er búið að vera rok, skafrenningur og snjókoma í dag og í gær. Veðrið er þó heldur að skána.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragna Þorsteinsdóttir

hey, líka á ak! það er búið að vera eins og maður sé að keyra um í blinda þoku!

Ragna Þorsteinsdóttir, 14.11.2006 kl. 18:32

2 identicon

Ég elska þetta, fékk að fara út (skildi lasinn og aumann eftir heima saman) og kaupa rassastíla. Það var æðislegt, loftið var svo ferskt og mér var sko alveg sama þó ég þyrfti að moka upp bílinn.

Fílaði þetta sko í tætlur.

Edda (IP-tala skráð) 14.11.2006 kl. 22:19

3 identicon

hæ nafna og takk fyrir kvittið. Núna mun ég örugglega gerast reglulegur gestur á síðuna þína

Hvað er annars að frétta úr Mývatnsstofu??

Elva (IP-tala skráð) 15.11.2006 kl. 06:34

4 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

Það er mismunandi hlutir sem gleðja mann, Edda, en ég skil þig svo vel.

Elva, takk sömuleiðis! Mývatnsstofa stendur en ýmsir vetrarkvillar eru að koma í ljós í vonda veðrinu. Kannski bara ágætt því þá getur Þorgeir húsvarðast svolítið. Svo erum við að spá aðeins í jólastússi. Töfraland jólanna er jú í Mývatnssveit  

Þorgeir biður að heilsa btw.

Elva Guðmundsdóttir, 15.11.2006 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband