Ekki nógu menntuð...

Ragna er núna á einhverju túrhesta-björgunar-námskeiði á Höfn fyrir Norðursiglingu. Hún ætlar víst að taka nokkra túra hjá þeim í sumar. Það vantar víst gæda. Vesen að ég skuli ekki hafa svona tbn því ég væri alveg til í að skuttlast aðeins með nokkra enskumælandi út á sjó á meðan ég bíð. En ég er ekki nógu menntuð...

Annars mjakast. Eftir samtal við konu hjá Þjóðskrá í dag fengust þær að útbúa vottorð um ektaskap okkar Jorrit. Magni leikur á alls oddi núna þegar M&P eru mætt til að skemmta honum. Hann er líka alveg til í að aðstoða þau við hitt og þetta eins og að fara með ruslið og hressa upp á spilakunnáttuna.

Fer til tannlæknis á  morgun, bakið er að lagast og þetta vottorðsmál í höfn (vonandi) svo allt er að komast á réttan kjöl. Er samt ennþá smá illt í ökklanum. Þessir móar eru stórhættulegir. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað er eiginlega tbn?

Valdís (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 08:32

2 identicon

Kannski túristabjörgunarnámskeið?

En hadna er ekki svoldið súrt að litla systir, sem er ekki einu sinni búin að útskrifast úr menntaskóla, sé nógu menntuð en ekki þú, sem ert með master í hvala vs. mannafræðum?

Edda Rós (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 21:06

3 identicon

Hah, og ég fékk kort upp á það og allt! En það gildir bara í 5 ár... Ég gat samt ekki annað en hugsað að "útskriftin" sem var áðan (það var pínu seremónía þegar við fengum kortin) er nú heldur minni heldur en sú sem verður á þriðjudaginn ;)

Við vorum samt meira að læra það hvernig maður á að hafa stjórn á túrhestunum ef eitthvað kemur upp á heldur en actually bjarga því.

Ragna (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 02:05

4 identicon

Það getur verið erfitt þegar túrhestar fælast.

Valdís (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 19:30

5 Smámynd: Elva Guðmundsdóttir

Já, það er ákveðið vesen að eiga við. Ég hef nú stjórnast í svoleiðis hestum áður en ekki á sjó. Verða verri í rakanum, sko

Elva Guðmundsdóttir, 13.6.2008 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband