Santa baby...

...slip a sable under the tree, for me
I've been an awful good girl... Kissing

Ég á reyndar ágćtis feld, sem ég nota lítiđ sem ekkert, en mig langar reyndar í ýmislegt annađ...

  • Ilmvatn. Átti lengi NoaNoa sem var alveg ćđislegt en nýjir tímar, nýr ilmur...
  • Legghlífar. Ekki svona 80', bleikar úr stroffi heldur svona 00', svartar og međ stáli undir ilina.
  • Best of Queen, 1, 2, og 3. Need I say more?
  • Myndavél. Svona fyrir ţá sem vilja gefa mér eitthvađ almennilegt.
  • Nýjan síma. Sama og fyrir myndavélina.
  • Allskonar sćtt, húslegt, helst eitthvađ sem hćgt er ađ hengja á veggi eđa leggja á gólf.
  • Bćkur. klikka aldrei.´
  • Tónlist. Ţađ er ţá alltaf hćgt ađ skipta ef ţiđ veljiđ eitthvađ úr fasa viđ mig.
  • Útivistardót. Ég veit... vinnan... en samt...
  • Og fleira og fleira...

...and hurry down the chimney tonight Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband